Tìm kiếm tin tức
Liên kết website
Carlsberg Việt Nam – Nhà tài trợ Bạch kim Festival Huế 2024
Ngày cập nhật 14/05/2024

Carlsberg Việt Nam – Nhà tài trợ Bạch kim Festival Huế 2024

Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam trao tài trợ cho Ban tổ chức Festival Huế 2024

 

Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam trao tài trợ cho Ban tổ chức Festival Huế 2024
(CTTĐT) - Chiều ngày 13/5, Ban tổ chức Festival Huế 2024 và Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam – Nhãn hàng Bia Huda tiến hành ký hợp đồng tài trợ với danh vị “Nhà tài trợ Bạch kim”, trị giá 8 tỷ đồng - danh vị cao nhất dành cho các Nhà tài trợ Festival Huế. Dự lễ ký kết có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình.
 

 

Festival Huế 2024 được tổ chức theo định hướng bốn mùa, mở đầu bằng Lễ Ban Sóc vào 01/01/2024 và kết thúc bằng Chương trình Countdown vào 31/12/2024, trong đó điểm nhấn chính là Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 chủ đề “Di sản văn hoá với hội nhập và phát triển” diễn ra từ ngày 07 – 12/6/2024. Festival Huế năm nay tiếp tục khẳng định sức lan tỏa của một lễ hội văn hóa, quy tụ các đoàn nghệ thuật tiêu biểu, đặc sắc của các vùng miền trong cả nước và 12 đoàn nghệ thuật quốc tế từ 7 quốc gia khắp các châu lục (châu Âu, châu Mỹ và châu Á) đến giao lưu, trình diễn, hứa hẹn thu hút hàng trăm ngàn lượt du khách trong và ngoài nước tham dự.

Góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công của Festival Huế là sự hỗ trợ tài chính và hiện vật từ các nhà tài trợ. Ngược dòng về quá khứ, Festival Huế 2000 là cột mốc đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Carlsberg Việt Nam mà đại diện là thương hiệu bia Huda với Ban tổ chức Festival Huế. Tất cả đã chung tay tạo nên một sự kiện văn hoá nghệ thuật vô cùng đặc sắc và có ý nghĩa lớn với cố đô Huế, mang tầm quốc gia và có tính quốc tế, để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng tham dự về một mảnh đất kinh kỳ trầm mặc nhưng tràn đầy sức sống.

Trải qua chặng đường hơn 2 thập kỷ đồng hành, Carlsberg Việt Nam hứa hẹn sẽ tiếp tục khẳng định vai trò của một đối tác truyền thống đáng tin cậy của Festival Huế, chung tay phát triển vững mạnh thương hiệu của nhau cũng như đóng góp cho sự phát triển về văn hoá Huế, tôn vinh những tinh hoa đáng tự hào của dải đất miền Trung thân thương.

 

 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình phát biểu tại lễ ký kết 

 

Phát biểu tại lễ ký kết, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình ghi nhận và cảm ơn sự đồng hành của Carlsberg Việt Nam trong các kỳ lễ hội Festival Huế. Đồng thời, chúc mừng Công ty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam ngày càng khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường bia Việt Nam; ghi nhận sự đóng góp của Công ty đối với tỉnh Thừa Thiên Huế trong thời gian qua, đồng hành trong các kỳ Festival, đặc biệt là đóng góp vào nguồn thu ngân sách của tỉnh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình nhấn mạnh, tiếp tục là nhà tài trợ Bạch Kim, sự đồng hành của Carlsberg Việt Nam sẽ tạo nên thành công cho Festival Huế 2024 gắn với định hướng Festival bốn mùa nhằm tổ chức chuỗi các hoạt động lễ hội trải dài trong năm, tôn vinh quảng bá những nét văn hóa đặc thù của vùng đất, khai thác thế mạnh về danh thắng, du lịch, thu hút du khách, phát triển kinh tế - xã hội, để Huế thực sự trở thành Thành phố Festival đặc trưng của Việt Nam.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình hy vọng Carlsberg Việt Nam luôn là thương hiệu lớn đồng hành cùng sự phát triển của Thừa Thiên Huế trong tiến trình xây dựng Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương và tiếp tục đồng hành với tỉnh để triển khai các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch trên địa bàn.

 

 

Giám đốc Marketing Carlsberg Việt Nam Branimir Bratanov phát biểu tại lễ ký kết 

Phát biểu tại lễ ký kết, Giám đốc Marketing Carlsberg Việt Nam Branimir Bratanov, cho biết chúng tôi rất vinh dự là nhà tài trợ Bạch Kim của Festival năm nay, đây là hoạt động văn hóa vô cùng ý nghĩa nhằm bảo tồn các giá trị và di sản của Huế cũng như quảng bá văn hóa Huế đến các tỉnh thành trong cả nước và các nước trên thế giới.

Trong suốt hơn 3 thập kỷ hiện diện tại miền Trung, Carlsberg Vietnam nhãn hàng bia Huda luôn tự hào là một phần của mảnh đất này và luôn cam kết trong việc đóng góp cho nền văn hóa, truyền thống, cuộc sống và con người nơi đây. Với quan điểm mạnh mẽ về phát triển bền vững, tập đoàn Carlsberg Đan Mạch luôn nhấn mạnh và tăng cường sự tập trung đối với quá trình phát triển bền vững; do đó, là một thành viên của tập đoàn, chúng tôi nhận thấy rằng Carlsberg Việt Nam cần đóng một vai trò quan trọng trong xã hội nơi chúng tôi đang hoạt động.

Theo Giám đốc Marketing Carlsberg Việt Nam Branimir Bratanov, cùng với nhiều hoạt động ý nghĩa như trao quà Tết cho hàng ngàn hộ nghèo và có hoàn cảnh khó khăn ở miền Trung, hỗ trợ người dân ở những vùng khó khăn tiếp cận với nguồn nước sạch với dự án "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" hay luôn là nhà tài trợ chính đồng hành cùng các mùa Festival Huế và Festival nghề truyền thống Huế trong suốt những năm qua, Huda đã và đang chứng minh sự cam kết của mình trong việc đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội của miền Trung, từ đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân miền Trung.

Năm 2024, nhãn hàng bia Huda đánh dấu sự kiện ra mắt sản phẩm mới – Huda Ice Twist với hình ảnh và bao bì mới mẻ, hiện đại và năng động. Vì thế, trong thời gian diễn ra Festival Huế từ 7/6 đến 12/6, du khách và người dân có thể trải nghiệm sự kiện đặc biệt của nhãn hàng bia Huda với nhiều hoạt động kích hoạt thương hiệu hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý và tham gia của đông đảo du khách và người dân địa phương.

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa cho đơn vị tài trợ

 
 
 
 
 
w.w.w.thuathienhue.gov.vn
thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Thống kê truy cập
Truy cập tổng 5.005
Truy cập hiện tại 9